วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Nippon Honey รักหวานละไมหัวใจสีใบไม้แดง PDF


 "คุณหนูเมเปิ้ล" อย่างฉันไม่มีทางเชื่อเรื่องดวงหรือการขอพรอะไรนั่นหรอกนะ เพราะพ่อแม่พร่ำสอนมาตั้งแต่เด็กว่าถ้าอยากได้อะไรก็ต้องพยายามให้ได้มาด้วยตัวเองเท่านั้น! ตอนที่แอบอ่าน (นิสัยไม่ดี) ป้ายขอพรของหนุ่มข้าง ๆ จึงได้แต่อึ้งที่เขาเขียนขอพรยาวเหยียดเต็มแผ่นป้ายขนาดนั้น และสงสัยฉันคงจะเผลออ่านมันนานเกินไปหน่อยทำให้เขาจับฉันได้คาตาแบบนี้ ฉันก็เลยถูก "นากามุระ ฮายาโตะ" เทศนาเรื่องการขอพรซะยืดยาวก่อนจะลงท้ายด้วยการบังคับให้ฉันเขียนขอพรลงไปอีกต่างหาก ฉันก็เลยเขียนไปว่าขอให้ได้เจอกับเขาอีกครั้งซะเลย ก็ตอนนี้ไม่มีเรื่องอะไรที่ฉันอยากได้นี่นา... แต่ใครจะไปคิดว่าท่านเทพอินาริจะศักดิ์สิทธิ์ขนาดนี้ เมื่อฉันได้มาเจอกับเขาอีกครั้งที่โอซาก้า ที่ที่เราไม่น่าจะบังเอิญมาเจอกันได้เลยด้วยซ้ำ!


Download

3 ความคิดเห็น: